చలి నెలల్లో ఆరోగ్యంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి ఇక్కడ డాక్టర్ గైడ్ ఉంది

Here's a doctor's guide to staying healthy and well throughout the cold months

మేము స్నోఫ్లేక్స్ మరియు హాట్ చాక్లెట్ల సీజన్ వైపు వెళుతున్నప్పుడు, చలికాలం మరియు వాతావరణ మార్పులు అనేక ఆరోగ్య పరిస్థితులను గణనీయంగా ప్రేరేపిస్తాయి. MapmyGenome యొక్క వైద్య సలహాదారు డాక్టర్ దేవ్ రాజ్ శీతాకాలంలో ఆరోగ్యంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి చిట్కాలను పంచుకున్నారు.


పతనం ప్రారంభం అలెర్జీల నుండి ఇన్ఫ్లమేటరీ పరిస్థితుల మంటల వరకు ఆరోగ్య సవాళ్లను తెస్తుంది.

కొన్ని షరతులు -

బ్రోన్చియల్ ఆస్తమా

చల్లని గాలి శ్వాసనాళాల సంకోచాన్ని కూడా తీవ్రతరం చేస్తుంది, ఆస్తమాను మరింత తీవ్రతరం చేస్తుంది.

వాతావరణంలో తేమ తగ్గడంతో, పొడి గాలి వాయుమార్గంలోని శ్లేష్మ పొరను కూడా ఎండిపోయి వాపు మరియు ఆస్తమాను ప్రేరేపిస్తుంది.

చలికాలం కూడా ఫ్లూ సీజన్, ఫ్లూ కలిగించే వైరస్‌లు శ్వాసకోశ ఇన్‌ఫెక్షన్‌లను ప్రసారం చేయడానికి అనుకూలమైన పరిస్థితులను కలిగి ఉంటాయి మరియు చల్లటి వాతావరణం రోగనిరోధక వ్యవస్థను బలహీనపరుస్తుంది, ఇది ఇన్‌ఫెక్షన్‌లకు మరింత అవకాశం కలిగిస్తుంది. ఈ అంటువ్యాధులు ఉబ్బసం మరియు తీవ్రమైన లక్షణాలను కలిగిస్తాయి.

ఉబ్బసం అనేది ఒక సంక్లిష్టమైన మల్టిఫ్యాక్టోరియల్ వ్యాధి, జన్యుశాస్త్రం ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. జన్యు సిద్ధతను అర్థం చేసుకోవడం జాగ్రత్తలు మరియు జీవనశైలి మార్పుల ద్వారా లక్షణాలను నివారించడంలో మరియు తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

సిఫార్సులు

  • పరిస్థితిని తీవ్రతరం చేసే ఏవైనా అలెర్జీ కారకాల కోసం చూడండి మరియు వాటికి దూరంగా ఉండండి
  • చల్లని వాతావరణంలో మరియు దుమ్ము లేదా చికాకులకు దూరంగా మిమ్మల్ని మీరు వెచ్చగా ఉంచండి.
  • మందపాటి శ్లేష్మాన్ని తొలగించడంలో సహాయపడుతుంది కాబట్టి హైడ్రేటెడ్‌గా ఉండండి.
  • మీ పరిసరాలలో AQI స్థాయిలను తనిఖీ చేయండి మరియు స్థాయిలు ఆమోదయోగ్యమైన స్థాయిలను మించి ఉంటే ఎయిర్ ప్యూరిఫైయర్‌ను ఉపయోగించండి.
  • కాలానుగుణ ఫ్లూ లేదా ఇన్ఫ్లుఎంజా కోసం టీకాలు వేయడం వల్ల ఆస్తమాను తీవ్రతరం చేసే శ్వాసకోశ ఇన్ఫెక్షన్లను తగ్గించవచ్చు.
  • క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం వల్ల ఊపిరితిత్తుల పనితీరు మెరుగుపడుతుంది, అయితే వ్యాయామం తర్వాత మీకు ఊపిరి పీల్చుకోలేనట్లు అనిపిస్తే, అవసరమైన నిర్వహణ కోసం వైద్యుడిని సంప్రదించండి.
  • బాగా సమతుల్య ఆహారాన్ని నిర్వహించండి మరియు మీ అలెర్జీలను ప్రేరేపించే ఏవైనా ఆహారాలను నివారించండి.
  • ఒత్తిడి కూడా ఆస్తమాను తీవ్రతరం చేస్తుంది, ఒత్తిడిని ఎదుర్కోవడానికి యోగా, ధ్యానం మరియు ఇతర పద్ధతులను అభ్యసించవచ్చు.
  • మీరు శ్వాసలో గురక, ఛాతీ నొప్పి, నిరంతర దగ్గు మరియు శ్వాస ఆడకపోవడం వంటి లక్షణాలను గమనించినట్లయితే మీ వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

ఆస్తమా మరియు ఇతర ఆరోగ్య పరిస్థితుల కోసం మీ ప్రమాదాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి Genomepatri పొందండి , కాబట్టి జన్యు సలహాదారు సిఫార్సు చేసిన విధంగా అవసరమైన చర్యలు తీసుకోవచ్చు.

పొడి బారిన చర్మం

చల్లని, పొడి మరియు తక్కువ తేమతో కూడిన గాలి చర్మాన్ని డీహైడ్రేట్ చేస్తుంది, ఇది అసౌకర్యం, దురద మరియు చర్మం పగుళ్లను కూడా కలిగిస్తుంది.

తేమ తక్కువగా ఉండటం వల్ల చుట్టుపక్కల గాలి నుండి నీటిని గ్రహించడం చర్మం కష్టతరం చేస్తుంది, చర్మం పొడిబారుతుంది.

చల్లని వాతావరణంలో వేడి స్నానం ఆహ్లాదకరంగా అనిపించవచ్చు, కానీ వేడి నీటి స్నానాలు చర్మం నుండి సహజ నూనెలను తీసివేసి, మరింత పొడిగా చేస్తాయి.

పొడి చర్మం, AQP3 జన్యువు వంటి జన్యువులలోని మ్యుటేషన్ , AQP3లోని మ్యుటేషన్ హైడ్రేషన్ అవరోధానికి భంగం కలిగించవచ్చు మరియు చర్మం యొక్క ఆర్ద్రీకరణ సామర్థ్యాన్ని రాజీ చేస్తుంది, ఇది చర్మం పొడిబారడానికి కారణమవుతుంది.

శీతాకాలంలో పొడి చర్మాన్ని ఎదుర్కోవటానికి ఇక్కడ కొన్ని మార్గాలు ఉన్నాయి:

మీ చర్మం యొక్క అవసరాలను వినండి, పొడి చర్మం మీ చర్మం దురదగా, ఎర్రగా మరియు పొలుసులుగా అనిపించవచ్చు. చర్మం యొక్క పగుళ్లు తీవ్రమైన పొడిలో కూడా చూడవచ్చు.

  • ప్రారంభించడానికి, బాగా హైడ్రేటెడ్ గా ఉండండి
  • వాతావరణంతో మీ చర్మ అవసరాలను మార్చుకోండి మరియు ఓవర్ ఎక్స్‌ఫోలియేషన్ మరియు ఓవర్ క్లెన్సింగ్‌ను తగ్గించండి.
  • సున్నితమైన క్లెన్సర్ ఉపయోగించండి
  • సుదీర్ఘ వేడి జల్లులను నివారించండి, బదులుగా గోరువెచ్చని నీటిని ఉపయోగించండి.
  • మీరు పొడిగా ఉన్న వెంటనే మాయిశ్చరైజర్‌ని ఉపయోగించండి, తద్వారా మాయిశ్చరైజర్ మీ చర్మంలోకి మెరుగ్గా ఉంటుంది.
  • సువాసన లేని మందపాటి మాయిశ్చరైజర్‌ను సిరామైడ్‌లు, గ్లిజరిన్ మరియు హైలురోనిక్ యాసిడ్ వంటి హ్యూమెక్టెంట్‌లతో ఉపయోగించడం మంచిది.
  • మీ సన్‌స్క్రీన్‌ను దాటవేయవద్దు, మేఘావృతమైన రోజు కూడా UV కిరణాలు మీ చర్మాన్ని దెబ్బతీస్తాయి.
  • ఒమేగా 3 మరియు ఒమేగా 6 కొవ్వు ఆమ్లాలు అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని చేర్చండి, ఇది చర్మం యొక్క లిపిడ్ అవరోధాన్ని నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది.

పొడిబారడం చాలా కాలం పాటు కొనసాగితే, కేర్ రొటీన్ తర్వాత కూడా, అటోపిక్ డెర్మటైటిస్, సోరియాసిస్ లేదా ఏదైనా ఇతర చర్మ పరిస్థితుల వంటి ఏదైనా అంతర్లీన పరిస్థితి ఉందా అని అర్థం చేసుకోవడానికి వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

పొడి చర్మం, అటోపిక్ చర్మశోథ, సోరియాసిస్ మరియు అకాల చర్మం వృద్ధాప్యం వంటి చర్మ పరిస్థితుల కోసం మీ జన్యు సంభావ్యతను తెలుసుకోవడానికి PS బ్యూటీమ్యాప్ పొందండి .

అటోపిక్ చర్మశోథ

అటోపిక్ చర్మశోథ అనేది ఎర్రబడిన, దురదతో కూడిన చర్మంతో కూడిన ఒక పరిస్థితి, ఇది తరచుగా ఎరుపు, పొడి మరియు పొలుసుల పాచెస్‌గా కనిపిస్తుంది.

ఇది అన్ని వయసుల వ్యక్తులను ప్రభావితం చేస్తుంది, కానీ పిల్లలలో ఇది చాలా సాధారణం.

అటోపిక్ చర్మశోథ అనేది ఒక సంక్లిష్టమైన పరిస్థితి మరియు జన్యు, రోగనిరోధక వ్యవస్థ మరియు పర్యావరణ కారకాల కలయికను కలిగి ఉంటుంది. జన్యు సిద్ధత, అటోపిక్ చర్మశోథ యొక్క కుటుంబ చరిత్ర లేదా ఉబ్బసం లేదా గవత జ్వరం వంటి ఇతర అలెర్జీ పరిస్థితులు ఉన్న వ్యక్తులు, పరిస్థితులను అభివృద్ధి చేసే ప్రమాదం ఎక్కువగా ఉండవచ్చు.

  • తో మందపాటి మాయిశ్చరైజర్ ఉపయోగించండి
  • అవరోధాన్ని బలోపేతం చేయడానికి మరియు యాంటీ-అటోపిక్ ప్రభావాలను కలిగి ఉండటానికి సహాయపడే సెరామైడ్‌లు.
  • హైలురోనిక్ యాసిడ్ తేమను నిలుపుకోవడంలో సహాయపడుతుంది
  • విటమిన్ E మరియు B5
  • కలబంద, చమోమిలే సారం లేదా వోట్మీల్ వంటి ఉపశమన ఏజెంట్లు
  • ఉన్ని బట్టలు ధరించడం మానుకోండి ఎందుకంటే అవి చర్మాన్ని చికాకుపెడతాయి, బదులుగా, కాటన్ బట్టలు లేదా శ్వాసక్రియ పదార్థాలను లేయర్ అప్ చేయండి.

సోరియాసిస్

సోరియాసిస్ మరియు చలికాలం ఒక సవాలుగా ఉండే కలయికగా ఉండవచ్చు, మీ నిర్దిష్ట లక్షణాలు మరియు ట్రిగ్గర్‌లను పరిగణనలోకి తీసుకునే వ్యక్తిగత సోరియాసిస్ నిర్వహణ ప్రణాళికను అభివృద్ధి చేయడం చాలా అవసరం.

చల్లని, పొడి గాలి, తగ్గిన సూర్యకాంతి మరియు ఇతర కాలానుగుణ కారకాల కలయిక సోరియాసిస్ లక్షణాలను మరింత తీవ్రతరం చేస్తుంది, ఇది అసౌకర్యానికి దారితీస్తుంది.

  • పొడి గాలికి వ్యతిరేకంగా రక్షిత అవరోధాన్ని సృష్టించడానికి మందపాటి, ఎమోలియెంట్ మాయిశ్చరైజర్‌ను ఉపయోగించండి.
  • వేడి నీరు చర్మం యొక్క సహజ నూనెలను తీసివేయగలదు కాబట్టి, వెచ్చని, వేడిగా కాకుండా, స్నానాలు లేదా జల్లులను ఎంచుకోండి
  • మితమైన సూర్యరశ్మి కొంతమంది వ్యక్తులకు సోరియాసిస్ లక్షణాలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.
  • ఒత్తిడి సోరియాసిస్ లక్షణాలను ప్రేరేపిస్తుంది లేదా తీవ్రతరం చేస్తుంది. ధ్యానం, యోగా లేదా లోతైన శ్వాస వ్యాయామాలు వంటి ఒత్తిడిని తగ్గించే పద్ధతుల్లో పాల్గొనండి.
  • గ్లూటెన్ లేదా డైరీ తీసుకోవడం మరియు ఇతర ఇన్ఫ్లమేటరీ ఆహారాలను తగ్గించడం, వారి సోరియాసిస్ లక్షణాలను నిర్వహించడంలో సహాయపడుతుంది
  • తగిన చికిత్స ఎంపికలను చర్చించడానికి చర్మవ్యాధి నిపుణుడిని సంప్రదించండి.

గుండె పరిస్థితులు

 చలికాలం గుండె సంబంధిత సమస్యలను దూరం చేస్తుంది. చల్లని వాతావరణం రక్తనాళాలను కుదించవచ్చు, ఇది రక్తపోటు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను పెంచుతుంది, ఇది గుండెపోటు మరియు స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది.

చల్లని వాతావరణంలో, సరైన శరీర ఉష్ణోగ్రతను నిర్వహించడానికి గుండె అదనపు పనిని కలిగి ఉంటుంది, చల్లని గాలి కష్టతరం చేస్తుంది, ఇది శరీరం నుండి చాలా సులభంగా వేడిని కోల్పోయేలా చేస్తుంది. ఉష్ణోగ్రత చాలా తక్కువగా ఉంటే అది అల్పోష్ణస్థితికి కారణమవుతుంది, ఇది గుండె కణజాలాన్ని దెబ్బతీస్తుంది.

శీతాకాలాన్ని ఎదుర్కోవటానికి ఇక్కడ కొన్ని చిట్కాలు ఉన్నాయి:

  • అధిక శ్రమను నివారించండి, మీకు ఏవైనా గుండె పరిస్థితులు ఉన్నట్లయితే, కఠినమైన కార్యకలాపాలు గుండెపై భారాన్ని పెంచుతాయి, ధమనుల అడ్డంకులు గుండెపై ఒత్తిడిని పెంచుతాయి.
  • మీ రక్తపోటు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తనిఖీ చేయండి మరియు వాటిని సరైన స్థాయిలో ఉంచడానికి అవసరమైన చర్యలు తీసుకోండి
  • చలికి ఆకస్మిక బహిర్గతం వాసోస్పాస్టిక్ దాడిని ప్రేరేపిస్తుంది మరియు రేనాడ్ యొక్క దృగ్విషయానికి కారణమవుతుంది, ఇది సమస్యలకు దారితీస్తుంది.
  • వెచ్చగా ఉండు
  • ఆల్కహాల్ తీసుకోవడం మరియు ధూమపానం తగ్గించండి
  • ఒత్తిడిని నిర్వహించండి
  • సమతుల్య ఆహారం తీసుకోండి మరియు చురుకుగా ఉండండి.
  • మీరు ఏదైనా ఛాతీ నొప్పి లేదా శ్వాస తీసుకోవడంలో ఇబ్బందిని గమనించినట్లయితే వైద్యుడిని సంప్రదించండి.

మీ ప్రమాదాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి కార్డియోమ్యాప్ పొందండి , తద్వారా జన్యు సలహాదారు సిఫార్సు చేసిన విధంగా అవసరమైన చర్యలు తీసుకోవచ్చు.

అభిప్రాయము ఇవ్వగలరు

దయచేసి గమనించండి, వ్యాఖ్యలు ప్రచురించబడటానికి ముందు వాటిని ఆమోదించాలి.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.